1. CÔNG TY TNHH ASONET VIỆT NAM hiểu rõ tầm quan trọng và tôn trọng quyền bảo mật thông tin cá nhân (“Thông tin”) của người truy cập website và sử dụng dịch vụ của công ty (người truy cập website và/hoặc mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của công ty sau đây gọi chung là “Khách hàng”); website, sản phẩm và dịch vụ sau đây gọi chung là “Dịch vụ”), bằng thiện chí của mình - công ty với Chính sách bảo mật Thông tin này (“Chính sách”) sẽ cung cấp nội dung tổng quan nhằm minh bạch hóa các nguyên tắc thu thập, cách thức sử dụng, tiết lộ, lưu trữ Thông tin của Khách hàng mà công ty thu thập được bằng những cách thức nêu tại Mục 4 Chính sách này.
2. Chính sách này áp dụng đối với tổng thể Dịch vụ của công ty, nhưng tùy từng thời điểm, đối với từng Dịch vụ hoặc từng phần Dịch vụ cụ thể, tùy thuộc đặc thù và yêu cầu cần thiết của Dịch vụ đó công ty có thể bổ sung/điều chỉnh các nội dung liên quan đến Chính sách này để áp dụng riêng cho những phần Dịch vụ cụ thể đó.
3. Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng truy cập, sử dụng Dịch vụ của công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng truy cập, sử dụng Dịch vụ do công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà CÔNG TY quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).
4. Tùy tình hình, nhu cầu bảo mật thực tế, CÔNG TY có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, CÔNG TY sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách này, vì vậy trước khi truy cập, sử dụng Dịch vụ của CÔNG TY Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp CÔNG TY cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.
II.MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN
1. CÔNG TY thu thập Thông tin của Khách hàng chủ yếu phục vụ cho mục đích hỗ trợ, duy trì mối liên hệ với Khách hàng như:
a). Thông báo đến Khách hàng các Thông tin khuyến mại, quảng cáo hoặc cho các mục đích tiếp thị trực tiếp, xúc tiến thương mại khác.
b). Duy trì liên lạc với Khách hàng, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Dịch vụ của CÔNG TY;
c). Hỗ trợ khi Khách hàng mua xe và/hoặc sử dụng Dịch vụ của CÔNG TY.
2. CÔNG TY thu thập Thông tin để phục vụ cho các mục đích kiểm soát, nâng cao chất lượng Dịch vụ như:
a). Kiểm soát người truy cập, sử dụng Dịch vụ của CÔNG TY;
b). Phân tích và tối ưu hóa các Dịch vụ của CÔNG TY;
c). Nâng cao chất lượng Dịch vụ của CÔNG TY và/hoặc các Dịch vụ của các Công ty con, Công ty liên kết của CÔNG TY (“Đơn vị trực thuộc”).
Ngoài những mục đích đề cập tại tiểu mục 1, 2 CÔNG TY cũng có thể thu thập Thông tin để phục vụ các mục đích khác không trái với quy định pháp luật.
III. PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN
1. Thông tin của Khách hàng mà CÔNG TY sẽ thu thập bao gồm:
a. Họ tên
b. Số điện thoại
c. Email
d. Địa chỉ thường trú
e. Số căn cước công dân
f. Số tài khoản ngân hàng
g. Mã số thuế cá nhân
2. Cho từng Dịch vụ, mục đích thu thập cụ thể khác, tùy từng thời điểm CÔNG TY có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp thêm một số Thông tin nhằm đảm bảo việc sử dụng Dịch vụ của chính Khách hàng hoặc đảm bảo sự liên hệ, giao dịch giữa CÔNG TY và Khách hàng được thông suốt, thuận tiện ví dụ như: loại xe Khách hàng sở hữu, yêu thích; biển số xe; số km đã đi) và/hoặc các Thông tin cần thiết khác.
3. Đối với phạm vi thu thập Thông tin đề cập tại Chính sách này, CÔNG TY sẽ luôn tạo điều kiện bằng cách thiết lập những tính năng trên giao diện Website để Khách hàng tùy chọn để quyết định việc cung cấp hoặc từ chối cung cấp Thông tin cho CÔNG TY.
IV.PHƯƠNG THỨC THU THẬP THÔNG TIN
Nhằm đảm bảo Thông tin được thu thập là đầy đủ, chính xác, tùy trường hợp CÔNG TY có thể lựa chọn sử dụng đơn lẻ hoặc tổng hợp các phương thức thu thập Thông tin của Khách hàng như sau:
1. Đề nghị Khách hàng cung cấp Thông tin
CÔNG TY có thể đề nghị Khách hàng cung cấp Thông tin trong các trường hợp sau:
a). Một số Dịch vụ của CÔNG TY cho phép/đề nghị Khách hàng tạo tài khoản hoặc hồ sơ cá nhân và để sử dụng một cách tốt nhất các Dịch vụ này, CÔNG TY có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các Thông tin đề cập tại Mục 3 nêu trên để đáp ứng nhu cầu sử dụng Dịch vụ của Khách hàng.
b). Trường hợp Khách hàng yêu cầu CÔNG TY giải đáp các thắc mắc liên quan đến Dịch vụ của CÔNG TY hoặc Khách hàng yêu cầu CÔNG TY cung cấp Dịch vụ ví dụ: đặt hàng mua Ô tô trực tuyến, yêu cầu hỗ trợ bảo trì xe Ô tô thì CÔNG TY có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp Thông tin để xử lý các yêu cầu của Khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác;
c). Các trường hợp yêu cầu thu thập Thông tin khác tùy theo nhu cầu thu thập của CÔNG TY.
d). CÔNG TY sẽ luôn đưa ra tùy chọn về việc quyết định cung cấp hay không cung cấp Thông tin đối với Khách hàng. Trường hợp Khách hàng lựa chọn không cung cấp Thông tin có thể sẽ có một số Dịch vụ, giao dịch không thể thực hiện được hoặc một số giao dịch Khách hàng sẽ được truy cập, thực hiện dưới chế độ ẩn danh (Guest).
2. CÔNG TY tự thu thập Thông tin
a). Thu thập Thông tin từ các nguồn của bên thứ ba
CÔNG TY có thể nhận Thông tin về Khách hàng đã công bố công khai trên các website thương mại điện tử của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc nhận Thông tin của Khách hàng từ bên thứ ba khi CÔNG TY tham gia vào các giao dịch có sự chuyển giao Thông tin đó.
b). Thu thập trong quá trình thực hiện Dịch vụ
Trong quá trình thực hiện Dịch vụ, CÔNG TY cũng có thể thu thập các Thông tin của Khách hàng bằng các cách thức phù hợp khác với sự đồng ý của Khách hàng với cách thức thu thập đó.
c). Thu thập trong quá trình Khách hàng sử dụng Dịch vụ
Một số Dịch vụ của CÔNG TY cho phép Khách hàng liên lạc với bên thứ ba, những lần liên lạc đó sẽ được truyền qua và những Thông tin phát sinh trong quá trình liên lạc đó có thể được lưu trữ trên hệ thống của CÔNG TY.
3. Hợp nhất Thông tin
CÔNG TY có thể hợp nhất Thông tin Khách hàng mà CÔNG TY có được từ việc thu thập bằng nhiều phương thức khác nhau đề cập tại Mục này như một thao tác hoàn thiện Thông tin để phục vụ cho các mục đích được đề cập tại Chính sách này mà không cần sự đồng ý trước của Khách hàng. Tuy nhiên Khách hàng luôn có quyền lựa chọn điều chỉnh Thông tin của mình theo quy định tại Mục X.1 Chính sách này.
V. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
1. CÔNG TY sử dụng các Thông tin của Khách hàng thu thập được để:
a). Thực hiện các biện pháp để hoàn thiện Dịch vụ của CÔNG TY;
b). Thiết lập các chương trình hỗ trợ khách hàng thân thiết hoặc các chương trình xúc tiến thương mại khác;
c). Xử lý các vấn đề liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của Khách hàng hoặc giao dịch giữa CÔNG TY và Khách hàng;
d). Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn;
e). Gửi các Thông tin khuyến mãi hoặc các Thông tin khác cho Khách hàng khi có sự đồng ý trước của Khách hàng.
f). Thông báo về các thông tin tuyển dụng của CÔNG TY nếu Khách hàng đăng kí nhận email thông báo hoặc qua sms.
g). Đánh giá và phân tích thị trường, khách hàng, Dịch vụ của CÔNG TY
h). Các nội dung khác mà CÔNG TY được phép sử dụng Thông tin không trái với quy định của pháp luật.
VI. ĐỐI TƯỢNG TIẾP CẬN THÔNG TIN
1. Để thực hiện mục đích thu thập Thông tin đề cập tại Chính sách này CÔNG TY có thể cần sự hỗ trợ từ bên thứ ba để phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và/hoặc cung cấp Dịch vụ tốt hơn cho Khách hàng. Trong quá trình hỗ trợ, Thông tin của Khách hàng có thể được CÔNG TY tiết lộ cho các đối tượng được đề cập dưới đây:
a). Đơn vị trực thuộc của CÔNG TY khi sự tham gia của Đơn vị trực thuộc là cần thiết để thực hiện/hoàn thiện giao dịch đã thiết lập giữa CÔNG TY với Khách hàng.
b). Đối tác kinh doanh mà CÔNG TY tin tưởng, việc tiết lộ và trách nhiệm bảo mật Thông tin của Khách hàng sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa CÔNG TY và đối tác kinh doanh của CÔNG TY.
2. Để phát triển hoạt động kinh doanh hoặc trong trường hợp bất khả kháng CÔNG TY có thể phải thực hiện tổ chức lại, chuyển nhượng, giải thể hoặc phá sản công ty, trường hợp này các đơn vị kế thừa, nhận chuyển nhượng của CÔNG TY có thể sẽ tiếp nhận Thông tin của Khách hàng để thay thế CÔNG TY tiếp tục cung cấp, thực hiện Dịch vụ với Khách hàng.
3. CÔNG TY sẽ phải tiết lộ Thông tin của Khách hàng cho Bên thứ ba hoặc cho cơ quan có thẩm quyền khi được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu hoặc các trường hợp khác theo quy định của pháp luật hoặc CÔNG TY có cơ sở để tin rằng việc tiết lộ Thông tin có thể bảo vệ quyền, tài sản hoặc an toàn của chính Khách hàng hoặc của CÔNG TY/Đơn vị trực thuộc của CÔNG TY.
4. Các bên khác khi có sự đồng ý hoặc theo hướng dẫn của Khách hàng.
VII. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
CÔNG TY chỉ lưu giữ Thông tin về Khách hàng trong thời gian cần thiết cho mục đích mà Thông tin được thu thập hoặc theo yêu cầu của Hợp đồng hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành.